STT | Trích yếu nội dung | Ngày | Tải về |
1
|
Báo cáo tháng 3 năm 2015
|
25/03/2015
|
|
2
|
Báo cáo thực trạng hợp đồng lao động tại đơn vị
|
20/03/2015
|
|
3
|
Biên bản Hội đồng khoa học, sáng kiến năm học 2014-2015 kèm theo kết quả chấm sáng kiến năm học 2014 - 2015
|
04/03/2015
|
|
4
|
Báo có số lượng, chất lượng đội ngũ công chức năm 2015 kèm theo danh sách những người xác định là công chức năm 2015
|
02/03/2015
|
|
5
|
Kế hoạch lớp, học sinh THCS năm học 2015 - 2016
|
28/02/2015
|
|
6
|
Báo cáo tháng 2 năm 2015
|
27/02/2015
|
|
7
|
Báo cáo kèm theo công văn số 198
|
27/02/2015
|
|
8
|
BÁO CÁO
Về việc thực hiện Nghị định 36/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2009
Báo cáo Về việc thực hiện Nghị định 36/2009/NĐ-CP ngày 15 tháng 4 năm 2009không sản xuất, mua, bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng và đốt pháo nổ
|
12/02/2015
|
|
9
|
Báo cáo công tác đoàn đội tháng 2 năm học 2014 - 2015
|
22/02/2015
|
|
10
|
Kế hoạch tham gia lễ hội truyền thống làng Mộ Trạch ngày 26/2/2015 (Ngày mồng Tám tháng Giêng, Ất Mùi)
|
14/02/2015
|
|
11
|
Quyết định V.v thành lập Hội đồng Khoa học nhà trường chấm Sáng kiến năm học 2014 - 2015
|
12/02/2015
|
|
12
|
Báo cáo Kết quả triển khai công tác giáo dục an toàn giao thông năm học 2014 - 2015
|
12/02/2015
|
|
13
|
Danh sách học sinh con hộ nghèo nhận quà tết
|
05/02/2015
|
|
14
|
Bảng tổng hợp tình hình chăm lo tết nguyên đán Ất Mùi năm 2015
|
05/02/2015
|
|
15
|
Báo cáo kết quả học sinh tham gia thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44 năm 2015
|
28/01/2015
|
|
16
|
Bản đăng ký xây dựng cơ quan - đơn vị - doanh nghiệpvăn hóa năm 2015
|
24/01/2015
|
|
17
|
Báo cáo sơ kết hoạt động công đoàn năm học 2014 - 2015
|
24/01/2015
|
|
18
|
Đăng ký bài dạy tự chọn giáo viên tham dự hội thi giáo viên cấp THCS giỏi đợt II cấp huyện năm học 2014 - 2015
|
24/01/2015
|
|
19
|
Danh sách giáo viên tham dự hội thi giáo viên cấp THCS giỏi đợt II cấp huyện năm học 2014 - 2015
|
24/01/2015
|
|
20
|
Danh sách các tiết mục đăng ký tham dự hội thi "Giai điệu tuổi hồng" huyện Bình Giang năm học 2014 - 2015
|
19/01/2015
|
|
|